May túi vải bố tại xưởng giá tốt, đa dạng mẫu mã, có nhiều chính sách ưu đãi, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng túi vượt trội như mong muốn.

Chọn may túi vải bố tại xưởng nào để có chất lượng tốt và giá ưu đãi? Câu hỏi này được rất nhiều người đặt ra khi cần một số lượng túi vải bố lớn. Nhưng, thị trường đang có rất nhiều xưởng may loại túi này. Liệu, chọn địa chỉ nào mới thực sự mang đến hiệu quả hợp tác như mong muốn? Dưới đây là những tiêu chí cơ bản để bạn đưa ra được quyết định dễ dàng nhất.

Chính sách giá may túi vải bố

Giá may túi vải bố là điều mà mọi người quan tâm khi muốn may loại túi này. Để đảm bảo không chọn phải dịch vụ “dởm’ thì tốt nhất là bạn không nên chăm chăm đi tìm một dịch vụ giá rẻ. Bởi ông bà xưa đã nói “tiền nào của nấy”. Dịch vụ chất lượng sẽ không thể có giá “rẻ như cho” kể cả đó là việc may tận xưởng.

Cam kết giá tốt

Bạn nên tìm một địa chỉ hỗ trợ may túi với bảng giá hợp lý, niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, dịch vụ phải cam kết không phát sinh chi phí ngoài bảng giá đưa ra. Có như vậy, giá cả dịch vụ bạn chọn mới thực sự mang đến hiệu quả tiết kiệm như mong muốn.

Cam kết chất lượng và dịch vụ

Khi chọn một đơn vị hỗ trợ may túi thì bạn cần chú ý đến các cam kết mà dịch vụ đưa ra. Dịch vụ có tự tin đảm bảo chất lượng túi tốt? Dịch vụ có chính sách hoàn tiền nếu có phát sinh lỗi khi bàn giao sản phẩm hay không? Chính sách bảo hành dài hay ngắn? Tất cả những điều này sẽ quyết định đến việc bạn có hài lòng với sản phẩm khi được hỗ trợ hay không?

Cam kết chất lượng

Tiến độ bàn giao sản phẩm

Một dịch vụ may túi vải bố chất lượng phải có chính sách cam kết bàn giao hàng đúng tiến độ. Đây là điều rất quan trọng đối với những khách hàng cần đặt may để xuất khẩu hay sử dụng trong các dịp quan trọng của công ty như: khai trương, các đợt khuyến mãi…Việc bàn giao túi đúng tiến độ sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Để biết được, dịch vụ có uy tín trong vấn đề thời gian hay không thì bạn chỉ cần nhìn vào cam kết mà đơn vị đưa ra. Một dịch vụ tự tin đưa ra chính sách bồi thường, hoàn tiền 100% hay 200% nếu chậm tiến độ sẽ là nơi đáng tin cậy để hợp tác.  Bởi khi đó, quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.

Chất lượng làm nên uy tín

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ may túi vải bố đáp ứng được 3 tiêu chí trên thì Phát Phú sẽ là điểm đến khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Dịch vụ của chúng tôi có xưởng may quy mô lớn, nhân công đông đảo, máy móc hiện đại. Đặc biệt, xưởng may luôn đưa ra những cam kết chất lượng uy tín, chính sách bồi thường đáng tin cậy và bảng giá hấp dẫn cho mọi đơn hàng đặt may của bạn. Chỉ cần gọi đến số ĐT: 0327 678 179, bạn sẽ được tư vấn, báo giá và hỗ trợ thông tin chi tiết, tận tâm nhất.