Địa chỉ may túi vải Canvas có thâm niên, xưởng may quy mô lớn, đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng lớn nhỏ, bảng giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn đến quý khách hàng.

Quý khách hàng đang cần may túi vải Canvas nhưng chưa biết phải chọn dịch vụ nào để hỗ trợ tốt nhất? Khách hàng đang băn khoăn về giá cả dịch vụ khi cần đặt may túi số lượng lớn? Phát Phú tự tin là điểm đến đáng tin cậy để mọi khách hàng yên tâm lựa chọn. Dịch vụ đảm bảo làm hài lòng bất cứ ai đặt niềm tin vào sự hỗ trợ của chúng tôi.

Nhu cầu đặt may túi vải Canvas của khách hàng để làm gì?

Khách hàng đến với Phát Phú để đặt may túi vải Canvas luôn có những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được lựa chọn phổ biến với những nhu cầu như:

  • Khách hàng đặt may túi để phục vụ cho công việc đựng đồ vật, sản phẩm
  • Khách hàng muốn in logo thương hiệu lên túi để thực hiện việc quảng cáo được hiệu quả hơn
  • Khách hàng muốn sử dụng túi vải Canvas để làm quà tặng tri ân các “thượng đế” của mình…

May túi vải canvas

Chính sách giá may túi vải Canvas tại Phát Phú

Rất nhiều khách hàng đã chọn đặt may túi vải Canvas tại Xưởng may Phát Phú. Một trong những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ đang có chính là bảng giá rất ưu đãi. Đặc biệt, bảng giá dịch vụ cũng sẽ có được thay đổi tương ứng với những đặc điểm đơn hàng mà khách hàng đặt may. Cụ thể như:

  • Mẫu mã sản phẩm: Túi vải Canvas khách hàng muốn đặt may có kiểu dáng càng phức tạp, cầu kỳ thì giá may cũng sẽ cao hơn so với những mẫu túi đơn giản, thông dụng.
  • Nguyên phụ liệu may túi: Tùy theo yêu cầu của khách hàng chọn may túi với chất liệu vải Canvas là loại sợi nhỏ, sợi trung, sợi lớn hay sợi cotton…mà giá dịch vụ cũng sẽ được niêm yết khác nhau.
  • Số lượng: Đơn hàng đặt may túi vải Canvas càng nhiều thì giá cả sẽ càng “mềm”. Đặc biệt, dịch vụ cũng sẽ có nhiều chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn để khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
  • Kỹ thuật may: Khách hàng muốn may túi với kỹ thuật may “đua hàng”, tức là kỹ thuật may không quá cầu kỷ, thường dùng cho hàng phổ thông, hàng tặng giá rẻ; hay kỹ thuật may để xuất khẩu? Mỗi kỹ thuật may sẽ có bảng báo giá không giống nhau nên khách hàng cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.
  • Thời gian giao hàng: Những đơn hàng cần bàn giao tiến độ gấp sẽ có giá cao hơn so với hàng may thông thường. Bởi khi đó, dịch vụ sẽ phải tập trung lượng nhân công lớn, thậm chí là phải tăng ca để có được đủ số lượng hàng bàn giao theo cam kết.

Để được hỗ trợ may túi vải Canvas chất lượng, giá tốt, khách hàng hãy đến với Phát Phú ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón khách hàng qua đường dây nóng: 0327 678 179. Dịch vụ đảm bảo mang đến những mẫu túi chất lượng với giá cả ưu đãi và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.