CÁC KIỂU TÚI VẢI KHÔNG DỆT

 

Trong một vài năm trở lại đây, việc sử dụng các loại túi vải đặc biệt là túi vải không dệt nhận được rất nhiều sự đón nhận của mọi người. Các loại túi vải không chỉ được sử dụng làm vật dụng thay thế trong tiêu dùng mà túi vải không dệt còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chị em phụ nữ.

Vải không dệt là loại vải được cấu tạo từ các sợi poly qua quá trình nung nóng bằng phương pháp dệt thoi hoặc phương pháp dệt kim. Các sợi poly được nung nóng và kéo thành sợi với nhiều kiểu loại, hình dáng khác nhau. Hầu hết các loại vải này được ứng dụng phổ biến nhất trong sản xuất túi không dệt.


 

Những chiếc túi không dệt được sản xuất đa dạng về kiểu loại, kích thước đến hình dáng. Mỗi loại túi không dệt sẽ có những tính năng và mục đích sử dụng riêng. Việc sử dụng các loại túi không dệt không chỉ có vai trò thay thế các loại túi nilong mà còn an toàn, thân thiện với môi trường.

Lợi ích của việc sử dụng túi không dệt

In túi vải không dệt giúp tiết kiệm chi phí

Các loại túi vải không dệt có thể sử dụng nhiều lần, giá thành lại thấp. Việc dùng các loại túi vải này sẽ giúp giảm các chi phí sản xuất, tiết kiệm chi phí mua các loại túi nilong dùng 1 lần.

Túi vải không dệt bền, có khả năng chịu lực tốt

Túi vải không dệt có khả năng đàn hồi và chịu được các vật nặng lên tới 10kg. Đây là một trong những đặc tính nổi bật nhất của các hạt nhựa tổng hợp poly. Ngược lại, các loại túi nilong thông thường lại không có khả năng chịu lực lớn như vậy.


 

Sử dụng túi vải không dệt giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm ô trường

Hiện nay, tình trạng sử dụng các loại rác thải nhựa dùng 1 lần đang gây ra hiện tượng ô nhiễm nghiêm trọng. Các loại rác thải này mất khoảng hơn 100 năm để phân hủy, ảnh hưởng đến môi trường đất, nước, hệ sinh thái tự nhiên. Nhưng đối với các loại túi vải này chỉ cần khoảng 5 năm là có thể phân hủy hoàn toàn. Đặt lên bàn cân để đong đếm thì lựa chọn việc sử dụng các loại túi vải sẽ tốt hơn hơn nhiều.

Các loại túi vải không dệt hot nhất hiện nay

Tất cả các loại túi vải dưới đây đều được sản xuất từ các sợi nhựa poly tổng hợp có độ đàn hồi, độ bền cao.

Túi vải không dệt may kiểu gấp gọn


 

Túi vải không dệt kiểu gấp gọn là dạng túi có thể gấp gọn nhờ các nếp gấp giống như những chiếc ví nhỏ gọn. Các dạng túi vải gấp gọn thường có nhiều ngăn lớn nhỏ với các kích thước khác nhau. Các dòng túi vải kiểu gấp gọn trông khá thanh lịch vừa bền đẹp, vừa tiện lợi.

 

Túi vải không dệt hột xoài


 

Các dạng túi vải đục lỗ hột xoài thường có nhiều tính năng nổi trội như: bền, chắc, thoáng khí, chống thấm rất tốt. Những chiếc túi không dệt hột xoài thường mỏng nhẹ sử dụng đơn giản, dễ gấp gọn. Các dòng túi này thường được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng thời trang.

 

Túi vải không dệt kiểu dây rút

Túi vải không dệt rút dây hay còn được gọi là ba lô rút dây, được sản xuất với nhiều màu sắc, logo in ấn khác nhau. Các dòng túi vải kiểu dây rút nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ bởi kiểu dáng, chất liệu cũng như tính năng của nó. Các dạng túi này có thể đeo chéo, đeo sau lưng hoặc xách tay, sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau ví dụ như đi dã ngoại, đi mua sắm, đi du lịch,…

 

 

Túi vải không dệt dạng chặt đáy

Túi vải dạng chặt đáy thường có phần đáy hẹp và khít lại nhằm tạo ra chiều sâu cho chiếc túi. Đây là điểm khác biệt của túi vải này chặt đáy so với các dòng túi vải khác.


 

Túi vải không dệt quà tặng

Hình thức của túi vải làm quà tặng cũng có những điểm tương đồng giống như một số chiếc túi kể trên. Tuy nhiên, các dòng túi vải quà tặng thường gắn với mục đích quảng cáo, pr cho sản phẩm hoặc thương hiệu nào đó. Nó vừa giúp quảng bá sản phẩm, vừa kích thích tâm lý người mua.


 

Túi vải không dệt dạng hộp

Loại túi này được thiết kế với hình dạng giống như một chiếc hộp, có form đứng thẳng. Túi vải dạng hộp có thể đặt, đứng trên nhiều bề mặt khách nhau. Những chiếc túi vải không dệt dạng hộp trông khá sang trọng, lịch sự.


 

Túi vải không dệt cán màng

Túi vải không dệt cán màng là sản phẩm tích hợp giữa vải không dệt và cán một lớp màng OPP. Lớp màng này có thể là màng mờ hoặc màng bóng giúp quá trình in ấn các thiết kế phức tạp bằng công nghệ in ống đồng được sắc sảo, sống động. Trong quá trình in ấn, lớp màng OPP sẽ kết dính chặt trên lớp vải để tạo thành manh vải may lên túi cực kỳ sắc nét. Có thể khẳng định, sử dụng túi vải cán màng là chiến lược marketing có tầm nhìn xa của các doanh nghiệp lớn bởi hình ảnh, thiết kế rất nổi bật và tạo được thu hút cho khách hàng khi tiếp xúc.


Một trong những lý do mà túi vải không dệt cán màng như đã nói trên chính là hội tụ tất cả những tính năng ưu việt của túi vải không dệt như: sản phẩm có trọng lượng nhẹ, khô và rất thoáng khí. Được sản xuất với công nghệ cao và không có thành phần hóa chất nên túi không mùi, không gây độc hại và không gây kích ứng da.

Bạn đã lựa chọn cho mình được kiểu túi vải không dệt phù hợp để làm quà tặng quảng cáo chưa, hãy liên lạc cho công ty Phát Phú chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất nhé.